LEXUS RX 200t! – Cận Cảnh Lên Bộ Thảm Lót Sàn Phiên Bản Platinum

Chào bạn!

Tuy phần sàn xe là chỗ để chân, nhưng bạn có biết? những vị trí tưởng rằng “GIẢN ĐƠN”, “THÔNG THƯỜNG” mà không kém phần quan trọng! Thế nên, nhãn hiệu lexus của một người anh thân thiết (Anh Hoàng Thanh – 56t ngụ tại Nhơn Trạch, Đồng Nai), tuy xe đã dùng được một thời gian nhưng mùi hôi từ phần sàn do bám bụi bẩn và hút mùi khiến anh ấy và người nhà khi đi cùng rất khó chịu. 

Hôm nay, ảnh đặt mua và trang bi cho “XẾ YÊU” của mình ngay bộ thảm lót sàn ô tô cao cấp SaDoMa – Phiên bản Platinum với gam màu nâu café chỉ vàng kết hợp với lớp sợi rối nâu pha kem “RẤT ĐẸP”

 

  • Hoàn thành lắp đặt được “DIỄN RA” trong thời gian vỏn vẹn 20 phút nhẹ, Anh ấy và người nhà rất ‘THỎA LÒNG” vì ngoài việc “GIỮ VỆ SINH” ra, thảm lót sàn mà anh ấy cùng vợ tham khảo, sau đó đưa ra quyết định sau cùng là chốt mẫu ở phiên bản Platinum chất lượng cao.               
  • Anh Hoàng Thanh rất vui vẻ và đã đăng ký đặt mua ngay thêm 6 bộ thảm lót sàn ô tô cao cấp SADOMA cho 6 chiếc xe còn lại củ công ty anh ấy. Công ty SaDoCo rất vui, khi đã nhận được sự ‘TÍN NHIỆM” và “TIN DÙNG” của hàng nghìn quý khách trên khách tỉnh thành của mọi miền đất nước.

Để được sử dụng ngay sản phẩm một cách dễ dàng, bạn chỉ cần điền thông tin model và năm sản xuất để được nhận ngay bảng mẫu và thông báo thời gian nhận hàng luôn ạ!                                

 

Tôi biết bạn còn nhiều thắc mắc muốn hỏi. Tôi sẽ giải đáp hết các câu hỏi của bạn và khiến bạn tin tưởng vào sản phẩm thảm lót sàn ô tô SADOMA Basic – Platinum – Luxury” của Sadoco. Hãy gọi ngay cho Sadoco theo Hotline số: 0938. 561. 701 – 0917. 10. 6869 để được tư vấn về cách phối màu và chất liệu da thảm hoàn toàn miễn phí.

Chúc quí khách sức khỏe và thành công!

Võ Như Sáng
Sáng Lập SaDoCo
SaDoCo Auto Group

 

Tìm hiểu thêm: Thảm Lót Sàn Ô tô Cao Cấp SaDoMa Chính Hãng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.